BTC HOA HẬU VIỆT NAM SẼ TẶNG VÉ XEM CÁC CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀ NẴNG CHO SINH VIÊN


Tour tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam đã đến miền Trung tiếp tục hành trình tìm kiếm ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện 2018.


 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung, Top 10 HHVN 2016 Quỳnh Loan, Hoa khôi Đà Nẵng Như Thuỷ đã hội tụ tại buổi giao lưu tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Đây là địa điểm đầu tiên của đợt quảng bá tuyển sinh HHVN tại miền Trung.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại buổi giao lưu tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng.
Đà Nẵng cũng là nơi diễn ra vòng chung kết toàn quốc – Giai đoạn 1 với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Người đẹp biển, 3 đêm thời trang và Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.
Các sinh viên tại Đà Nẵng đã vô cùng hào hứng khi bà Phạm Kim Dung – Phó Trưởng Ban tổ chức thông báo sẽ dành tặng những tấm vé theo dõi các chương trình của HHVN 2018 tại Đà Nẵng cho các bạn sinh viên.
Nhân buổi giao lưu, đại diện nhãn hàng Bánh gạo Tê Tê, Mỹ phẩm Thefaceshop, Thương hiệu V – SIXTYFOUR thông qua quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ của Trung ương Đoàn đã trao các suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng.
Bà Phạm Kim Dung – Phó Trưởng Ban tổ chức thông báo sẽ dành tặng những tấm vé theo dõi các chương trình của HHVN 2018 tại Đà Nẵng cho các bạn sinh viên
Bên cạnh đó, những thông tin về thể lệ, cách thức đăng ký dự thi được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Điều này chứng tỏ tour giao lưu tuyển sinh HHVN 2018 vòng quanh các trường đại học là điểm đột phá mới thể hiện sự tinh ý, nhạy bén và thành công của Ban tổ chức cuộc thi.
Với hình tượng đẹp và danh vị Hoa hậu Nhân ái thế giới – Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh được các bạn sinh viên chào đón nồng nhiệt tại chương trình.

Buổi tuyển sinh còn được tiếp thêm nhiệt bởi sự góp mặt của 2 nam ca sĩ: Jun Phạm và Will. Sự nhiệt tình của các bạn sinh viên đã khiến Jun và Will vô cùng xúc động.
Nam ca sĩ Jun Phạm tại chương trình.
Địa điểm tiếp theo của hành trình tuyển sinh HHVN tại miền Trung chính là Đại học Khoa học Huế vào ngày 8/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH GIAO LƯU QUẢNG BÁ HOA HẬU VIỆT NAM 2018 KHU VỰC PHÍA NAM

Hành trình tuyển sinh giao lưu quảng bá Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đi được gần một nửa chặng đường với điểm cầu cuối cùng tại khu vực phía N...